Nhiều doanh nghiệp đầu tư thiết kế website nội thất online giúp thay đổi diện mạo, tăng sự nhận diện thương hiệu và tối ưu hóa lợi nhuận…
Theo đánh giá của tờ The New York Times, các chuỗi cửa hàng nội thất đã bắt đầu mờ nhạt khi website thương mại điện tử ngày càng gia tăng. Cung cấp các mặt hàng nội thất tương tự, giá hấp dẫn và mua hàng tiện lợi hơn. Cùng Laha tìm hiểu 3 lý do doanh nghiệp nội thất lựa chọn đầu tư thiết kế website năm 2020:
Lựa chọn giải pháp bán hàng đa kênh, tiếp cận khách hàng từ xa
Ở thời đại cách mạng công nghệ mạnh mẽ như hiện nay thì tất cả các ngành nghề đều cần thiết kế website và bán hàng đa kênh. Vì vậy, ngành đồ gỗ nội thất cũng không ngoại lệ.
Nếu như trước đây, khách hàng có thói quen đi đến từng showroom tham quan, mua sắm. Thì giờ đây khách hàng có thể truy cập vào website nội thất online lựa chọn một cách dễ dàng.
Bên cạnh đó, dịch Covid 19 là vật cản đường khiến các đối tác không thể đến nhà máy để khảo sát tình hình, chất lượng? Mọi thứ sẽ dễ dàng hơn nếu như doanh nghiệp của bạn sở hữu một website nội thất và lựa chọn giải pháp bán hàng đa kênh để tiếp cận khách hàng tiềm năng và mở rộng thị trường.
Bán hàng đa kênh là giải pháp giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng. Khách hàng có thể tiếp cận được tất cả các sản phẩm nội thất của doanh nghiệp của bạn tại bất cứ trang mạng xã hội, sàn thương mại điện tử nào mà họ đang truy cập.
Tại Việt Nam, nhiều kênh khác nhau mà doanh nghiệp sử dụng như facebook, zalo, instagram, hay những sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada, Sendo, Tiki…
Với hình thức trực tuyến nội thất có thể dễ dàng tiếp cận một lượng khách hàng đông đảo trên khắp cả nước và thậm chí trên toàn thế giới.
Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp
Thiết kế website nội thất, đây như một gian hàng nhỏ trên thị trường online. Website là bộ mặt của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp quảng bá và giới thiệu sản phẩm dịch vụ đến với khách hàng và đối tác.
Thiết kế website nội thất giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng. Khi có lượng truy cập website ngày càng nhiều, sẽ tăng uy tín website trong thuật toán Google. Từ đó sẽ tăng tỷ lệ chuyển đổi mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp.
Việc thiết kế một website nội thất và sử dụng bán hàng đa kênh còn tiết kiệm kinh phí
Doanh nghiệp của bạn sẽ không tốn nhiều tiền đổ vào các chiến dịch chạy quảng cáo, các chiến dịch Pr…Đồng thời, tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng, chi phí thuê nhân viên bán hàng…
Chú trọng trải nghiệm thực tế
Trải nghiệm thực tế là điều không thể thiếu nếu bạn bán hàng nội thất online
Nếu bạn bán hàng nội thất online mà không có hình ảnh của sản phẩm thì 100% thất bại. Và nếu bạn lấy hình ảnh của những website nội thất khác thì chẳng khác nào lừa dối khách hàng.
Chính vì vậy hình ảnh sản phẩm nội thất là điều tối quan trọng. Không những phải có hình ảnh mà còn phải kèm theo lời giải thích rõ ràng, miêu tả thật cụ thể, thật chi tiết. Ngoài ra, để đảm bảo tính hài hòa, thống nhất. Tùy thuộc vào nội thất cổ điển hay hiện đại mà lựa chọn ánh sáng phù hợp để thể hiện được độ chân thật của sản phẩm.
Sự tôn trọng, trung thực với khách hàng
Dù bán hàng online hay bán hàng truyền thống đều cần sự tôn trọng. Việc giao tiếp, tiếp xúc với khách hàng khi bán hàng online chủ yếu là qua điện thoại hoặc chat trên zalo, facebook, skype,… Vì vậy khách hàng chỉ có thể đánh giá thái độ của bạn qua cách nói chuyện.
Việc trú trọng trải nghiệm thực tế này khiến khách hàng cảm nhận được sự chân thành, thực tế. Giúp doanh nghiệp dễ dàng chốt đơn, thu hút khách hàng đến địa chỉ cửa hàng mang lại lợi nhuận cho công ty.
Sở hữu ngay một website nội thất để làm nổi bật lên tên tuổi của doanh nghiệp, các bạn có thể liên hệ đến đơn vị Thiết kế website nội thất đẹp – Công ty cổ Phần Laha Việt Nam.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN LAHA VIỆT NAM
Văn phòng: Tầng 03 – Số 02 phố Văn Phú – TDP 03 – phường Phú La – Hà Đông – Hà Nội
Điện thoại: 024.6688.0068 – Hotline: 0393.030.555